Tổng hợp

Doctor Fate là ai? Sức mạnh đáng sợ Doctor Fate trong Black Adam

Doctor Fate là ai, nguồn gốc Doctor Fate là ai, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ sức mạnh đáng sợ Doctor Fate trong Black Adam.

Với bản phát hành sắp tới của Black Adam, chúng ta cũng sẽ thấy sự ra mắt của Doctor Fate trong Vũ trụ mở rộng DC đang diễn ra. Từng xuất hiện trong các chương trình như Smallville, Stargirl và hơn thế nữa, nhân vật này là một trong những anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ DC và việc sử dụng phép thuật khiến anh ta trở thành một mối đe dọa lớn đối với những kẻ phản diện của anh ta. Mặc dù đã có nhiều phiên bản về nhân vật trong Vũ trụ DC, nhưng lần đầu tiên nó bắt đầu với Kent Nelson với tư cách là phù thủy ban đầu.

Bạn đang xem: Doctor Fate là ai? Sức mạnh đáng sợ Doctor Fate trong Black Adam

Với việc Pierce Brosnan thể hiện vai Doctor Fate trong Black Adam sắp tới của Dwayne Johnson, người hâm mộ chắc chắn rất hào hứng muốn xem nam diễn viên này có những gì cho chúng ta. Với việc anh ấy được người hâm mộ yêu thích trong các đoạn trailer, có thể cho rằng Kent Nelson dễ dàng trở thành một trong những phần được mong đợi nhất của bộ phim. Vì vậy, wowhay. com hãy xem Doctor Fate chính xác là ai và sức mạnh của anh ta là gì, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Doctor Fate là ai?

Doctor Fate là một phản anh hùng, một nhân vật mạnh nhất vũ trụ DC.

Được tạo ra bởi Gardner Fox và Howard Sherman, thành viên của Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ lần đầu tiên xuất hiện trong More Fun Comics # 55 vào tháng 5 năm 1940. Kent Nelson là con trai của nhà khảo cổ học Sven Nelson. Năm 1920, họ đang khám phá Thung lũng Ur ở Mesopotamia và tình cờ gặp một kim tự tháp chứa Nabu.


Advertisement

Là một người bất tử, sinh vật cổ đại này đã không được chú ý trong hơn hàng nghìn năm. Khi Kent thả anh ta ra, một loại khí gas cuối cùng đã giết chết cha anh ta và Nabu tìm thấy một vật chủ mới trong người anh ta khi anh ta đã thiết kế cái bẫy này.

Sau khi nhận ra Kent chỉ là một cậu bé, Nabu bắt đầu huấn luyện cậu về nghệ thuật thần bí và bí mật của vũ trụ. Được ban cho sức mạnh đáng kinh ngạc, sự đau buồn của Kent dành cho cha mình đã được xóa bỏ khi anh giành được toàn quyền kiểm soát phân tử đối với mọi thứ.

Sau khi quá trình huấn luyện hoàn tất, Nabu tặng Kent một chiếc bùa hộ mệnh, áo choàng và một chiếc mũ bảo hiểm và anh ta lấy biệt danh là Doctor Fate và gia nhập Chúa tể của những mệnh lệnh trong trận chiến không hồi kết của họ chống lại Lords of Chaos. Với tinh thần của Nabu hướng dẫn Kent, một bộ đôi mới đã được thành lập. Kent sau đó yêu Inza Cramer, và cuối cùng cô trở thành đồng đội của anh ta trong việc chống lại cái ác và cũng có quan hệ tình cảm với anh ta.

Doctor Fate cũng đã tham gia vào nhiều đội, nổi tiếng nhất trong số họ là Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ vì nó cũng sẽ được giới thiệu trong Black Adam. Trong thời gian này, Kent sẽ cảm thấy linh hồn của Nabu trở nên chiếm hữu anh ta hơn, điều này sẽ khiến anh ta tạo ra một thiết bị có thể hạn chế sức mạnh của anh ta, nhưng vẫn giúp anh ta không bị kiểm soát hoàn toàn linh hồn.

Sức mạnh của Dr Fate là gì?

Là một bậc thầy về nghệ thuật thần bí, Fate cực kỳ mạnh mẽ vì anh ta có thể du hành xuyên các chiều không gian và bất khả xâm phạm. Mũ bảo hiểm của Định mệnh ban cho anh ta nhiều sức mạnh khiến anh ta không thể bị ngăn cản, và anh ta là một trong những người sử dụng phép thuật mạnh nhất trong Vũ trụ DC.

Tiến sĩ Fate có một bộ kỹ năng khá độc đáo. Tóm lại, nếu người ta tạo ra một sơ đồ venn về sức mạnh của Thor và khả năng ma thuật của Tiến sĩ Strange, thì khả năng của Tiến sĩ Fate sẽ nằm ở giữa.

Về mặt thể chất, Tiến sĩ Fate có siêu sức mạnh, gần như bất khả xâm phạm và khả năng bay. Trên hết, anh ta có thể biểu hiện và điều khiển sét và băng, tạo ra phép thuật, dịch chuyển giữa các Trái đất song song và giao tiếp với những người khác bằng thần giao cách cảm.

Bộ kỹ năng khá vô lý này khiến Dr. Fate trở thành một nhân vật gần như thần thánh. Mặc dù vậy, điều này cũng có ý nghĩa, vì anh ta đã được huấn luyện bởi một vị thần thực sự. Sẽ rất đáng chú ý khi thấy sức mạnh của Dr. Fate trong Black Adam, đặc biệt là nếu hai nhân vật này ra đòn, wowhay. com chia sẻ cùng bạn.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!