Tổng hợp

Charles Sobhraj là ai? Mọi điều về Charles Sobhraj bạn biết chưa

Charles Sobhraj là ai, Charles Sobhraj đã làm gì, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ Charles Sobhraj là ai, mọi điều về Charles Sobhraj bạn biết chưa.

Charles Sobhraj là ai?

Charles Sobhraj là Hatchand Bhaonani Gurumukh Charles Sobhraj sinh năm 1940, nhưng khi cha mẹ ly hôn, ông chuyển đến Pháp cùng mẹ và người bạn đời mới của bà.

Bạn đang xem: Charles Sobhraj là ai? Mọi điều về Charles Sobhraj bạn biết chưa


Advertisement

Khi còn là một thiếu niên, anh ta dính vào những tội ác nhỏ nhặt và bị đưa đến nhà tù Poissy, gần Paris. Khi được trả tự do, anh đã hòa mình vào cả trung tâm của xã hội thượng lưu Paris và trong thế giới ngầm tội phạm âm u. Anh ta bắt đầu chủ mưu một loạt vụ trộm cắp và lừa đảo, rồi lại phải ngồi tù vì những giao dịch bất hợp pháp của mình.

Di chuyển đến Châu Á

Năm 1970, ông chuyển đến châu Á cùng vợ, Chantal Compagnon, người đã sinh con gái của họ ở Usha ở Mumbai. Vài năm sau, anh ta leo thang thành cướp có vũ trang nhưng đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn đến Kabul, nơi lần đầu tiên anh ta bắt đầu đi cướp ba lô trên đường mòn hippie.

Trong một dấu hiệu cho thấy anh ta đã trở nên giống hệt như thế nào – và điều gì khiến anh ta có biệt danh Người rắn – Sobhraj bị bắt vì tội trộm cắp, nhưng giả bệnh, đánh thuốc mê bảo vệ bệnh viện và trốn thoát. Đến lúc này, vợ anh ta cuối cùng quyết định rời bỏ anh ta và anh ta chạy trốn đến Iran, Châu Âu và Trung Đông, nơi anh ta phạm thêm tội ác, sau đó xả hết tiền vào cơn nghiện cờ bạc ngày càng tăng của anh ta.


Advertisement

Sau đó, ông bị kết án 12 năm tù vì tội ngộ sát vào năm 1976. Charles Sobhraj trở thành người tự do vào năm 1997 sau khi mãn hạn tù. Sau đó, anh trở thành một ngôi sao truyền thông, thu phí các nhà báo phỏng vấn, kiếm hàng triệu USD cho câu chuyện của cuộc đời mình. Tuy nhiên, vào năm 2003, Charles đã có một quyết định kỳ lạ và táo bạo là đi du lịch đến Nepal, nơi anh ta có thể bị bắt. Ông sớm bị phát hiện và bị kết án tù chung thân, hiện ông vẫn còn ở đây, 76 tuổi và sức khỏe rất kém.

Trong loạt phim Netflix, The Serpent, được mô tả là ‘Một bóng tối ẩn trên con đường hippie của châu Á. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thực của một kẻ giết người, tên trộm và bậc thầy ngụy trang quyến rũ ‘, Tahar Rahim đóng vai Charles Sobhraj và Jenna Coleman đóng vai Marie-Andre Leclerc.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!