Tổng hợp

Stature là ai? Nguồn gốc và sức mạnh Siêu anh hùng Cassie Lang

Stature là ai, nguồn gốc Stature là gì, sức mạnh Siêu anh hùng Cassie Lang biệt danh Stature là gì, wowhay. com chia sẻ về Cassie Lang trong Ant-Man and the Wasp: Quantimania.

Đoạn giới thiệu Ant-Man and the Wasp: Quantumania úp mở về Gia đình Người Kiến – Scott, Cassie, Hope Van Dyne, Hank Pym và Janet van Dyne – khi họ bị hút trở lại Vương quốc lượng tử mà không có cách nào thoát ra được. Tại đây, cả nhóm phải đối mặt với đủ loại mối đe dọa, bao gồm cả Kang the Conqueror, nhân vật phản diện của Đa vũ trụ Saga của MCU.

Bạn đang xem: Stature là ai? Nguồn gốc và sức mạnh Siêu anh hùng Cassie Lang

Cassie Lang không chỉ ngồi bên lề, vì đoạn trailer cho thấy Cassie Lang giờ đã trưởng thành trong bộ đồ Stature màu tím, trông rất giống với bộ đồ của Scott và Hope. Cassie được thiết lập để trở thành một nhân vật chính trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania , và đây là tất cả những gì cần biết về nhân vật này, bao gồm lịch sử truyện tranh, sức mạnh của cô ấy và vai trò của cô ấy trong bộ phim mới.

Stature là ai?

Stature là biệt danh của Siêu anh hùng Cassie Lang. Stature là con gái của Scott Lang. Cassie Lang đã tham gia Marvel Comics từ năm 1979, cô ấy đã không xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là Người trưởng thành cho đến Young Avengers # 6 vào năm 2005. Sau cái chết của cha cô, Scott Lang, Cassie bỏ trốn và cố gắng tham gia Young Avengers để thay thế bố cô ấy. Cassie tìm thấy Kate Bishop, và cả hai đi đến Biệt thự Avengers để gia nhập hàng ngũ của Biệt đội trẻ tuổi. Một cuộc tranh cãi nhanh chóng nổ ra, khiến Cassie phát triển không kiểm soát, sau đó cô thừa nhận rằng cô đã bí mật lấy hạt Pym trong nhiều năm.

Sức mạnh của Stature có giống Ant-Man không?

Sức mạnh của Ant-Man của Scott Lang tương đối đơn giản, với bộ đồ cho phép anh ta thu nhỏ lại hoặc phát triển lớn trong khi vẫn giữ nguyên sức mạnh. Wasp cũng có sức mạnh tương tự, với việc bổ sung khả năng bay do một đôi cánh gắn trên bộ đồ của cô. Xem xét rằng tất cả sức mạnh của Ant-Family đều đến từ các hạt Pym, có nghĩa là sức mạnh của Stature tương đối đơn giản đối với những người tiền nhiệm của cô ấy – với một ngoại lệ chính, wowhay. com chia sẻ.


Advertisement

Trong truyện tranh, Cassie có thể thu nhỏ và lớn lên mà không cần sử dụng bộ đồ. Điều này là do cô ấy đã làm tỏa sáng trái tim của mình bằng cách tiếp xúc có kiểm soát với các hạt Pym, điều mà cô ấy đã làm trong bí mật trong nhiều năm. Mặc dù có một số lợi ích cho điều này, nhưng Stature cũng có một số điểm yếu, đôi khi cô ấy không thể kiểm soát sự thay đổi kích thước của mình. Không chắc liệu Ant-Man 3 có cho phép sức mạnh của Cassie hoạt động mà không cần bộ đồ hay không, vì cô ấy được nhìn thấy mặc một bộ đồ màu tím tương tự như các nhân vật còn lại, nhưng cốt truyện bức xạ sẽ cho phép cô ấy nổi bật giữa rất nhiều nhân vật tương tự.

Cassie Lang được kỳ vọng sẽ có một vai diễn quan trọng hơn nhiều trong Ant-Man and the Wasp: Quantimania so với hai phần trước. Trước đó, Cassie Lang đã được thể hiện bởi một diễn viên trẻ hơn nhiều, với nhân vật này chủ yếu đóng vai trò là động lực để Scott hoàn thành hành động của mình.

Tuy nhiên, trong Avengers: Endgame, đã tiết lộ rằng Cassie Lang đã sống sót sau cú Snap, có nghĩa là cô đã già đi vài tuổi trong thời gian Scott bị mắc kẹt trong Vương quốc lượng tử. Có nhiều tin đồn rằng bộ phim sẽ theo dõi cuộc đấu tranh của Cassie để kết nối lại với cha cô sau thời gian dài vắng bóng và sự nổi tiếng mới bắt đầu – nhưng đó không phải là tất cả những gì cô ấy đang làm.

Đoạn trailer đầu tiên cũng cho thấy Cassie chính là người đã gửi tín hiệu đến Vương quốc lượng tử, khiến Gia tộc Kiến bị hút vào đó. Vai diễn của Cassie Lang trong Quantumania chắc chắn sẽ là một vai đầy cảm xúc, vật lộn với những cuộc đấu tranh để trở thành Stature, kết nối lại với cha cô và đối mặt với cảm giác tội lỗi khi khiến mọi người mắc kẹt trong Vương quốc lượng tử. Tuy nhiên, Quantumania cũng sẽ giới thiệu một yếu tố quan trọng nữa cho Cassie Lang: thiết lập tương lai của Stature, wowhay. com chia sẻ.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!