Tổng hợp

Stranger Things 4 Volume 2: Những nhân vật ra đi mãi mãi

Stranger Things 4 Volume 2: Những nhân vật ra đi mãi mãi, những nhân vật nào chết trong tập cuối Stranger Things 4 Volume 2, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ.

Với việc phát hành hai tập cuối cùng vào ngày 1 tháng 7, Stranger Things 4 đã kết thúc — và một số nhân vật chính cũng sẽ kết thúc vào đêm chung kết. Chương trình khoa học viễn tưởng hàng đầu của Netflix chưa bao giờ sợ giết chết các nhân vật trước đây (RIP Barb) và các tập phim dài cuối cùng bao gồm một vài cái chết lớn — và một số khoảnh khắc cận kề cái chết chắc chắn sẽ có sự phân tán rất lớn cho chương trình vì nó đi vào mùa thứ năm và cuối cùng của nó.

Bạn đang xem: Stranger Things 4 Volume 2: Những nhân vật ra đi mãi mãi

Dưới đây là tất cả những gì cần biết về cái chết chính – và tàn khốc – của các nhân vật trong phần 4, những nhân vật suýt chết và số ít những người vẫn chưa biết số phận.

Tiến sĩ Martin Brenner / Papa

Brenner (Matthew Modine) thực sự đã chết lần này. Dường như không bị nuốt chửng bởi một demogorgon ngoài màn hình chỉ để quay lại ba mùa sau. Mặc dù, có vẻ như chúng ta có thể không bao giờ tìm ra cách Papa sống sót sau cuộc tấn công mùa 1 đó.

Sau khi lấy lại sức mạnh của mình trong xe tăng NINA, Eleven (Millie Bobby Brown) quyết tâm quay trở lại Hawkins để cứu bạn bè của mình trước khi họ bị giết khi đối mặt với Vecna ​​/ Henry / One (Jamie Campbell Bower) trong Upside Down. Brenner có kế hoạch khác.

Những người đàn ông của anh ta đã đánh bại Tiến sĩ Sam Owens (Paul Reiser), trong khi Brenner đánh thuốc mê Eleven và quàng một chiếc vòng điện quanh cổ cô. Anh ấy muốn tiếp tục công việc của họ trong bể để anh ấy biết chắc chắn rằng cô ấy đủ mạnh để đối mặt với Vecna.


Advertisement

Mặc dù Eleven nhận được một số cú đấm từ xa tốt, đó không phải là thứ giết chết anh ta. Trung tá Jack Sullivan (Sherman Augustus), vẫn tin rằng Eleven đang gây ra nỗi kinh hoàng ở Hawkins, dẫn đầu lực lượng của mình trong một cuộc tấn công vào phòng thí nghiệm sa mạc dưới lòng đất của Brenner. Brenner cố gắng đưa Eleven đến nơi an toàn và bị bắn tỉa nhiều lần bởi một tay súng bắn tỉa trên máy bay trực thăng – trước khi Eleven sử dụng sức mạnh của mình để thổi bay chiếc trực thăng đó.

Eddie Munson

Một trong những nhân vật nổi bật của Stranger Things mùa 4, Eddie Munson của Joseph Quinn ra đi trong ánh hào quang rực rỡ.

Những đứa trẻ trong Hawkins mặc đồ để quay trở lại Upside Down trong một nhiệm vụ ám sát. Trong khi Max (Sadie Sink) dụ Vecna ​​đến cố gắng giết cô một lần nữa bằng phép chiếu vào linh hồn, Steve (Joe Keery), Nancy (Natalia Dyer) và Robin (Maya Hawke) tiến đến Nhà Creel của chiều không gian khác để tấn công cơ thể không có khả năng phòng vệ của anh ta.

Eddie và Dustin (Gaten Matarazzo) vẫn rất quan trọng để kế hoạch này thành công. Họ có nhiệm vụ đánh lạc hướng những con dơi demo đủ lâu để những con khác lẻn vào hang ổ của Vecna ​​mà không bị phát hiện. Vì vậy, Eddie tìm thấy cây đàn của mình, thiết lập một bộ khuếch đại trên mái nhà của ngôi nhà không gian thay thế của mình và biểu diễn “Master of Puppets” của Metallica. Nhưng điều đó có nghĩa là những con dơi demo giờ đã để mắt tới Eddie và Dustin.

Những đứa trẻ tự nhốt mình trong nhà với những sinh vật đe dọa đột nhập. Để cứu Dustin, Eddie ném người bạn của mình trở lại qua cánh cổng dẫn đến thế giới thực trước khi dụ lũ tay sai có cánh đi bằng xe đạp qua Upside Down. Không muốn trở thành một kẻ hèn nhát, giống như khi anh ta chạy trốn khỏi cơ thể xơ xác của Chrissy trong tập phim ra mắt phần 4, Eddie quyết định anh ta sẽ giữ vững lập trường của mình và chiến đấu. Thật không may, anh ta không sống sót.

Eddie đã chết như một anh hùng, nhưng người dân Hawkins nghĩ rằng anh ta là một nhân vật phản diện. Anh ta vẫn là nghi phạm chính trong tất cả các vụ giết người tàn bạo và mọi người nghĩ rằng tình yêu của anh ta với kim loại và Dungeons & Dragons thực sự là một phần của một số giáo phái satan — ám chỉ đến cơn hoảng loạn satan ngoài đời thực vào những năm 1980.

Chỉ bạn bè của anh ấy mới biết cuối cùng anh ấy dũng cảm đến mức nào, nhưng Dustin cố gắng nói cho chú của Eddie biết sự thật. Tất nhiên, anh ấy không thể nói toàn bộ sự thật, nhưng ít nhất gia đình của Eddie có thể an ủi phần nào khi biết rằng anh ấy đã chiến đấu (chống lại một trận động đất?) Vì bạn bè của mình. RIP Eddie, bây giờ bạn đang tan nát với các thiên thần.

Số phận của ai vẫn chưa rõ ràng trong Stranger Things?

Max Mayfield

Max (Sadie Sink) suýt chết trong nửa đầu mùa giải khi cô trở thành mục tiêu của Vecna. Nhờ bài hát yêu thích của cô ấy – “Running Up That Hill (A Deal With God)” của Kate Bush – mà Max đã trở lại thực tại và thoát khỏi thế giới tâm linh của Vecna.

Cô ấy dành phần còn lại của mùa giải với Walkman của mình ở gần đó để có thể phát ra bài hát một lần nữa để giữ Vecna ​​ở lại hoạt động, nhưng để kế hoạch chiến đấu với Vecna ​​thành công, cô ấy cần phải làm mồi nhử. Cô ấy từ bỏ Walkman và lập kế hoạch để tránh Vecna ​​trong ký ức của chính mình vì tâm trí của cô ấy là anh ta đang xâm chiếm. Kế hoạch hoạt động — lúc đầu.

Tai họa ập đến khi Vecna ​​áp đảo tất cả bạn bè của Max. Những con dơi của anh ta hạ gục Eddie trong khi những chiếc xúc tu giống như cây nho của anh ta vây bắt Nancy, Steve và Robin. Và, mặc dù Eleven đến giải cứu cô ấy và dự đoán sự đồng tình của Max để chiến đấu với Vecna, nhân vật phản diện vẫn có thể đánh bại Eleven.

Để mọi thứ tồi tệ hơn, người bạn trai tâm lý của Chrissy là Jason (Mason Dye) buộc tội Lucas (Caleb McLaughlin) trong khi anh ta đang bảo vệ cơ thể của Max, cáo buộc anh ta có liên quan đến giáo phái “satanic” của Eddie. Jason vô tình phá hủy chiếc Walkman, đồng nghĩa với việc Kate Bush không thể đến giải cứu.

Max lơ lửng trong không trung, mắt cô ấy bắt đầu chảy máu, và tay chân cô ấy bắt đầu búng ra như cành cây. Sau đó, Eleven, với sự khuyến khích của Mike, hội tụ sức mạnh để đánh bại Vecna ​​trong khi thủy thủ đoàn của Nancy đốt cháy cơ thể vật lý của anh ta.

Max ngã xuống đất trước khi nhãn cầu của cô ấy nổ tung như những nạn nhân trong quá khứ, nhưng cô ấy đã bị trọng thương. Cô ấy chết, sợ hãi, trong vòng tay của Lucas. Với cái chết của cô ấy, cánh cổng thứ tư dẫn đến Upside Down sẽ mở ra.

Tuy nhiên, Eleven sẽ không ủng hộ điều này, và cô ấy sử dụng sức mạnh của mình để khiến Max sống lại. Sau hai ngày nhảy thời gian, chúng ta biết rằng Max đã sống lại, nhưng hầu như không. Cô ấy đang ở trong bệnh viện, tất cả các chân tay của cô ấy đều bị gãy một cách khủng khiếp, và cô ấy đang hôn mê.

Các bác sĩ không biết liệu cô ấy có bao giờ tỉnh lại hay không, và khi Eleven cố gắng đi vào trong tâm trí của Max, không ai ở đó cả. Mặc dù về mặt kỹ thuật, Max vẫn còn sống, nhưng vẫn còn phải xem cô ấy sẽ hồi phục ở mức độ nào.

Bác sĩ Sam Owens

Không rõ liệu Doctor Owens (Paul Reiser) có sống sót trong mùa giải hay không. Lần cuối chúng ta thấy anh ta bị còng tay vào ống sau sự phản bội của Brenner, cầu xin Trung tá Jack Sullivan đừng giết Eleven. Trong khi những người đàn ông của Sullivan không hề e ngại về việc giết người, thì vẫn chưa rõ liệu anh ta có hành quyết Owens hay không khi đã bắt anh ta làm tù nhân. Owens có thể còn sống hoặc không, nhưng ngay cả khi anh ta sống sót qua mùa giải, anh ta sẽ ở một nơi tồi tệ khi mùa 5 bắt đầu.

Ai chắc chắn vẫn còn sống trong Stranger Things?

Eleven đánh bại Vecna ​​(Jamie Campbell Bower) trong một trận chiến tâm linh, Steve và Nancy đốt xác anh ta, và Nancy bắn anh ta vài phát bằng một khẩu súng ngắn đã cưa. Nhưng như thế không đủ. Cơ thể của Vecna ​​bay ra ngoài cửa sổ của ngôi nhà Upside Down Creel và anh ta tiếp đất bằng một tiếng thịch. Tuy nhiên, cơ thể sớm biến mất – gần như chắc chắn là một sự tôn kính trực tiếp đối với khi Michael Myers thực hiện hành động biến mất tương tự vào cuối Halloween.

Một số anh hùng của chúng ta hy vọng rằng anh ấy đã chết vì vết thương của mình và thực sự đã qua đời. Nhưng Will (Noah Schnapp), người bị chiếm hữu bởi Mind Flayer (được tiết lộ là người hầu của Vecna) trong phần 2, có mối liên hệ với Upside Down, và biết Vecna ​​không biến mất. Lý thuyết của ông dường như đã được chứng minh là đúng khi, trong những khoảnh khắc kết thúc của tập cuối, tro bụi bắt đầu rơi xuống từ bầu trời khi Upside Down xâm chiếm thế giới thực.

Như Vecna ​​đã cảnh báo: Thất bại của anh ta không phải là kết thúc, nó chỉ là khởi đầu của sự kết thúc. Anh ấy gần như chắc chắn vẫn còn sống và các anh hùng của chúng ta sẽ phải kết thúc cuộc chiến trong mùa 5. Hãy hy vọng tất cả họ đều sống sót, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!