Tổng hợp

The Legend là ai? Giải thích nhân vật nhại Stan Lee trong The Boys

The Legend là ai trong The Boys, nguồn gốc The Legend là gì, THPT Nguyễn Đình Chiểu giải thích nhân vật nhại Stan Lee trong The Boys.

The Boys Season 3 cho đến nay đã giới thiệu cho chúng ta một loạt các nhân vật mới, và tập cuối cùng đã mang đến cho THPT Nguyễn Đình Chiểu một điều đặc biệt. The Legend do huyền thoại Hollywood Paul Reiser thủ vai. Một bản nhại của Stan Lee, The Legend khá ra mắt trong tập năm của phần đang diễn ra.

The Boys nổi tiếng với việc lấy một số nhân cách khổng lồ từ lĩnh vực truyện tranh và làm một tác phẩm nhại. Ví dụ, cách Soldier Boy nhại lại Captain America hoặc Homelander nhại lại Superman như thế nào, thì Legend cũng giống như cách bắt chước Stan Lee. Vì vậy, chúng ta hãy xem Legend chính xác là ai.

Bạn đang xem: The Legend là ai? Giải thích nhân vật nhại Stan Lee trong The Boys

The Legend là ai?

The Legend xuất hiện lần đầu tiên trong tập 5 của The Boys Season 3. Do Paul Reiser thủ vai, nhân vật ở đây được cho là cựu VP của Vought trước Madelyn Sitwell.

Đó không phải là chính xác những gì bạn mong đợi. Một người nghiện cocaine đang sống cuộc sống tốt đẹp nhất của mình với một cái chân bị cắt rời, The Legend biết mọi thứ về các vụ kiện và có mối quan hệ thân thiết với một số người.

Nhân vật ở đây hoàn toàn khác với cách anh ta được thể hiện trong truyện tranh. Các chàng trai, giống như với một số nhân vật khác, cũng có quyền tự do ở đây, trong miêu tả của The Legend.

Đủ các tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng được lấp đầy trong The Legend để khiến bất kỳ ai đặt câu hỏi liệu anh chàng có sống trong thế giới thực hay không; MM, Hughie và Butcher đến thăm anh ấy trong tập Phần 3 để biết nơi ở của Soldier Boy. Anh ấy là người cung cấp thông tin cho họ và THPT Nguyễn Đình Chiểu thấy luôn giúp đỡ họ.

Nguồn gốc The Legend

Được tạo ra bởi Garth Ennis, The Legend ra mắt trong The Boys # 7. Là đối tác trong chương trình của anh ấy, nhân vật ở đây bị ám ảnh bởi những điều kiện tụng. Tuy nhiên, anh ta điều hành một cửa hàng truyện tranh trong truyện tranh, trong khi trong chương trình, anh ta giống một nhà sản xuất phim tầm cỡ của Hollywood hơn nhiều.

The Legend kết thúc bằng cái chết khá khủng khiếp. Butcher giết nhân vật bằng cách theo dõi anh ta và đá anh ta vào lưng; nó vẫn được đóng khung ở đây theo cách tốt hơn trong truyện tranh. Hãy xem The Boys # 67 nếu bạn muốn xem nó.

Các bạn và THPT Nguyễn Đình Chiểu có thể mong đợi The Legend sẽ xuất hiện trở lại trong chương trình. Xem xét rằng Soldier Boy đã đến thăm anh ấy, chúng tôi hy vọng các nhân vật sẽ sớm gặp lại nhau. Ngoài ra, nhóm ở đây chắc chắn sẽ cần chuyên môn của anh ấy, chưa kể Paul Reiser là một người tuyệt đối trong vai diễn này, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Paul Reiser là ai?

Diễn viên hài, diễn viên, nhà văn truyền hình, tác giả và nhạc sĩ Paul Reiser đã có hơn 30 năm đóng phim và chương trình truyền hình đoạt giải Oscar và Emmy.

Anh được bình chọn là một trong “100 diễn viên hài hàng đầu mọi thời đại” của Comedy Central. Năm 2017 là một năm thú vị đối với Reiser sống ở NY và LA, người đã xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh và thậm chí còn cho mượn tài năng của mình sau máy quay.

Reiser đã tham gia dàn diễn viên Stranger Things của Netflix cho mùa thứ hai của loạt phim. Anh ấy hiện đang tham gia chương trình The Kominsky Method của Chuck Lorre trên Netflix, nhờ đó anh ấy đã nhận được đề cử Emmy cho Nam diễn viên phụ xuất sắc trong một loạt phim hài.

Nam diễn viên đa tài cũng làm sống lại một trong những vai diễn mang tính biểu tượng nhất của anh trong sự trở lại rất được mong đợi của Mad About You, bộ phim hài dài tập ăn khách thập niên 90 mà Reiser đồng sáng tạo và đóng cùng Helen Hunt. Tất cả bảy mùa của Mad About You gốc và phần khởi động lại đều có sẵn để phát trực tuyến trên Amazon Prime.

Reiser cũng được nhìn thấy trên Amazon’s Red Oaks trong ba mùa và trong loạt phim Amazon giới hạn The Romanoffs của người sáng tạo Mad Men, Matt Weiner . Ngoài ra, Reiser xuất hiện trong Fosse / Verdon được đề cử Emmy của FX . Reiser đã sản xuất bộ phim dài bảy tập Có…. Johnny! .

Trong suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình, Reiser đã làm việc với cả các nhà làm phim độc lập và chính thống. Reiser được đánh giá cao nhờ các vai phụ trong bộ phim đoạt giải Oscar Whiplash , Cuộc chiến với mọi người của John McDonagh và cộng tác viên thường xuyên của Jeff Baena’s The Little Hours và Horse Girl .

Cuốn sách của Reiser, Couplehood, đã bán được hơn hai triệu bản và đạt vị trí số một trong danh sách bán chạy nhất của The New York Times. Cuốn sách bán chạy thứ hai của Reiser, Babyhood , có nội dung hài hước đặc trưng của ông kể về cuộc phiêu lưu của lần đầu làm cha, tiếp theo là cuốn sách bán chạy thứ ba, Familyhood, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!