Tổng hợp

1505 và 3721 là gì? Đừng bỏ qua vì đúng nhất

1505 và 3721 là gì, 1505 và 3721 có nghĩa là gì, 1505 và 3721 là viết tắt của từ gì, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ đừng bỏ qua vì đúng nhất.

1505 và 3721 là gì?

1505 và 3721 là cách viết của câu Ngàn năm không phai và Ba bảy hai mốt.

Bạn đang xem: 1505 và 3721 là gì? Đừng bỏ qua vì đúng nhất

1505 là Ngàn năm không (0) phai (số 5 tiếng Anh là five = fai).

3721 là Ba bảy hai mốt nghĩa là việc gì đó không lâu bền, kết thúc chóng vánh, dở dang trong tiếc nuối.

Status “Em yêu anh, tưởng 1505 ai ngờ 3721” là gì?

Status “Em yêu anh, tưởng 1505 ai ngờ 3721” là lời trách móc của chàng trai dành cho cô gái khi tình yêu tưởng ngàn năm không phai lại kết thúc nhanh quá, chóng vánh quá tưởng lạng mạn quá lại kết thúc không trọn vẹn.

Những trải nghiệm lãng mạn không trọn vẹn

Chúng ta mong muốn nhiều hơn những gì chúng ta thực sự có hoặc có khả năng sẽ có. Chúng ta có năng lực hạn chế và nguồn lực hữu hạn, nhưng mong muốn của chúng ta gần như vô hạn. Do đó, nhiều mong muốn của con người sẽ không được thực hiện, mặc dù tác nhân tìm cách hiện thực hóa chúng.

Một trải nghiệm lãng mạn không trọn vẹn là một kiểu kinh doanh dở dang; đó là một kinh nghiệm mà tình yêu có mặt, nhưng không hoàn toàn được viên mãn. Những trải nghiệm lãng mạn không trọn vẹn được chất đầy cảm xúc. Trong những kinh nghiệm như vậy, tình yêu đã đạt được một phần, và có khao khát được hoàn thành.

Phần vắng mặt giống như một lỗ hổng trong lòng người yêu mà không thể lấp đầy cũng như không thể bỏ qua. Không phải tất cả những gì thiếu, hoặc không thể đạt được, đều là một trải nghiệm lãng mạn không hoàn chỉnh (chưa hoàn thành). Một cái gì đó phải bắt đầu và tồn tại, ít nhất là một phần, để không hoàn thiện.

Từ quan điểm của người đại diện trải qua trải nghiệm lãng mạn không trọn vẹn, các đặc điểm sau tồn tại:

(a) Người đại diện yêu người kia và mong muốn mối quan hệ yêu đương được nâng cấp hoặc nối lại.

(b) Người đại diện tin rằng mối quan hệ yêu đương không trọn vẹn.

(c) Người đại diện tin tưởng (hoặc ít nhất hy vọng) rằng việc hoàn thành mối quan hệ là khả thi, bất chấp những trở ngại hiện tại.

Chúng ta có thể chia những trải nghiệm lãng mạn không trọn vẹn thành hai nhóm: những người mong muốn cơ bản là mối quan hệ hiện tại được nâng cấp và những người mong muốn mối quan hệ trong quá khứ được nối lại. Ví dụ về nhóm thứ nhất là các trường hợp ngoại tình, tình yêu theo kiểu lịch sự, tình yêu qua mạng và một số kiểu thỏa hiệp lãng mạn. Ví dụ về nhóm thứ hai bao gồm tìm kiếm người yêu cũ, những hối tiếc lãng mạn và một số trường hợp thỏa hiệp lãng mạn.

Nâng cấp trải nghiệm lãng mạn: các cuộc tình ngoài hôn nhân, tình yêu nhã nhặn và tình yêu trên mạng

Nhiều tiểu thuyết và phim đề cập đến những mối quan hệ lãng mạn như vậy , những mối quan hệ này không hoàn chỉnh và do đó, rất căng thẳng. Trong một số trường hợp, hai người yêu nhau gặp nhau hàng tháng (hoặc hàng năm) để có một cuộc gặp gỡ thân mật, mãnh liệt trong khi hầu như không biết gì về cuộc sống của bạn đời ngoài những cuộc gặp gỡ của họ. Trong những trường hợp khác, mối quan hệ chỉ được tiến hành qua thư từ.

Nỗi nhớ liên quan đến một trải nghiệm lãng mạn không trọn vẹn, trong đó mong muốn chính là nối lại mối quan hệ lãng mạn trước đây thay vì chỉ nâng cấp mối quan hệ hiện tại. Nỗi nhớ là sự mong mỏi về những hoàn cảnh không còn tồn tại, nhưng vẫn còn tác động đến tình cảm của người đó. Hoài niệm là một niềm khao khát buồn vui lẫn lộn, vì nó kết hợp cảm giác thú vị trong quá khứ với nỗi đau và sự đau khổ vì sự vắng mặt của nó.

Việc hoài cổ tìm kiếm người yêu cũ là một ví dụ về một trải nghiệm lãng mạn không trọn vẹn tạo nên tình yêu và đam mê mãnh liệt. Người yêu cũ đã thuộc về quá khứ còn lãng mạn với người ấy mà lòng chưa nguôi ngoai vì sự vắng mặt của cô ấy. Vì mối quan hệ với người yêu cũ được coi là công việc chưa hoàn thành, nên người đó có thể cảm thấy mình có “quyền” lớn hơn, một loại xứng đáng, được ở bên người yêu cũ một lần nữa (xem tại đây và tại đây ).

Những hối tiếc lãng mạn cũng liên quan đến một trải nghiệm không trọn vẹn làm nảy sinh mong muốn nối lại mối quan hệ trong quá khứ hoặc thực hiện một lựa chọn lãng mạn trong quá khứ. Mọi người thường bị dày vò bởi những gì họ tưởng tượng là hậu quả của con đường không được thực hiện.

Con đường này không biến mất khỏi trái tim người yêu và vẫn là một vết thương hở. Ngay cả khi cơ hội lãng mạn không còn nữa, cảm giác mất mát và những gì có thể đã có vẫn có thể tồn tại trong một thời gian dài và ám ảnh người tình sắp thành thân cho đến khi có thể kết thúc, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ.

 

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!