Tổng hợp

Dj Marshmello là ai? Điều đặc biệt về Dj Marshmello

Dj Marshmello là ai, Marshmello chiều cao, Marshmello real name, Marshmello lộ mặt, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ mọi điều về Dj Marshmello.

Dj Marshmello là ai?

Dj Marshmello là một Dj nổi tiếng là một trong những người dễ nhận biết nhất trong làng nhạc – và rất ít người từng nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy. Anh ấy là Marshmello, và đây là những điều bạn cần biết về siêu sao ca nhạc.

Bạn đang xem: Dj Marshmello là ai? Điều đặc biệt về Dj Marshmello


Advertisement

Marshmello đã làm nên lịch sử – tất cả khi đội trên đầu một chiếc xô trắng khổng lồ. DJ đã tổ chức các lễ hội EDM nổi bật, chơi lễ khai mạc Champions League và là nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn một buổi hòa nhạc trong trò chơi điện tử Fortnite (một chương trình được 10 triệu người xem, theo The Verge.) cố định trên bảng xếp hạng Billboard , liên tục nằm trong top 10 trong danh sách 100 DJ hàng đầu thế giới của Tạp chí DJ, và thậm chí còn tổ chức WWE 24/7 Championship.

Tên thật của Marshmello là gì?

Marshmello tên khai sinh là Christopher Comstock vào ngày 19 tháng 5 năm 1992 tại Philadelphia, Pennsylvania, theo AllMusic.

Danh tính của anh ấy đã được coi là “một bí mật mở trong cộng đồng EDM một thời gian,” theo một bài báo của Forbes năm 2017 tiết lộ danh tính của anh ấy. Người dùng mạng xã hội đã có thể tìm ra người đàn ông đằng sau chiếc mặt nạ nhiều năm trước tác phẩm của Forbes. Vào tháng 3 năm 2017, một nhà sản xuất khác đã vô tình đăng lên Instagram Story cho thấy Marshmello không đội mũ bảo hiểm.


Advertisement

Không có nhiều thông tin về cuộc sống của Marshmello trước khi nổi tiếng, và đó dường như là cách anh ấy muốn. Câu chuyện bắt đầu vào năm 2015 khi Marshmello bắt đầu tải các bản nhạc lên Soundcloud. Anh ấy đã kết hợp các yếu tố Trap và đặt lên đầu một cảm giác pop hơn, theo EDMsauce, đây là một âm thanh mới thú vị vào thời điểm đó. Anh ta nhanh chóng nổ tung, một phần nhờ vào một số vũ trụ quan trọng.

Skrillex đã đăng lại bài “Find Me” của Marshmellow và chàng DJ có mái tóc xù cũng nhận được tình cảm từ Diplo, Zedd và những người khác. Một trong những DJ khác đã thúc đẩy Marshmello là một người tên của Dotcom… Là một bí danh khác của Christopher Comstocks. Người hâm mộ cũng lưu ý rằng khi sản lượng của Marshmello tăng lên, thì Dotcom lại giảm đi và họ nhận ra rằng cả hai đều là một người giống nhau.

Tại sao Marshmello lại đeo mặt nạ?

Đã có rất nhiều DJ đeo mặt nạ trong làng nhạc điện tử. Daft Punk đội mũ bảo hiểm robot. Các DJ của Deadmau5 khi đeo đầu chuột khổng lồ. Claptone cũng đeo mặt nạ bất cứ khi nào anh ấy biểu diễn tại các lễ hội hoặc trên các buổi phát trực tiếp.

Vì vậy, chiếc mũ bảo hiểm thương hiệu của Marshmello, với chữ “Xs” đốm màu cho đôi mắt và nụ cười hếch, không hoàn toàn khác thường. Tuy nhiên, nó hơi kỳ lạ – vậy, tại sao anh ấy lại mặc nó? Thật kỳ lạ, Marshmello đã sử dụng đặc điểm ngoại hình đặc biệt nhất của mình vì anh ấy không muốn nổi tiếng.

“Tôi không cởi mũ bảo hiểm vì tôi không muốn hoặc cần sự nổi tiếng,” anh ấy đã tweet vào năm 2017. “Tôi thực sự đang cố gắng tạo ra điều gì đó tích cực để mọi người kết nối.” Trong một tweet tiếp theo , Marshemllo giải thích rằng bằng cách đội chiếc mũ bảo hiểm này, anh ấy có thể ẩn danh – và bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhân vật sau khi đội nó lên. “Chiếc mũ bảo hiểm làm cho tôi trở thành marshmello và cũng làm cho bạn trở thành marshmello … tất cả chúng ta đều là marshmello”, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Marshmello đã làm việc với ai?

Sau thành công ban đầu đó, Marshmello đã phát hành album phòng thu đầu tiên của mình, Joytime.

Joytime II và Joytime III tiếp nối lần lượt vào năm 2018 và 2019, với Shockwave ra mắt vào tháng 6 năm 2021. Marshmello đã đạt được một số thành công lớn với các bài hát như “Alone”, “Keep It Mello”, “Silence” với sự tham gia của Khalid.

Tuy nhiên, Mello đã nếm trải thành công lớn nhất của mình khi làm việc với các nghệ sĩ khác. Anh ấy đã hợp tác với Selena Gomez (“Wolves”), Anne-Marie (“Friends”), Logic (“Everyday”), Bastille (“Happier”), Roddy Ricch (“Project Dreams”), Kane Brown (“One Thing Right ”),Halsey (“Be Kind”), Juice Wrld (Come & Go ”) và Demi Lovato (“OK Not to Be OK”). Đó chỉ là một số nghệ sĩ mà anh ấy đã làm việc cùng, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!