Lớp 2

Viết 4 – 5 câu về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em (8 mẫu)

Hôm nay, THPT Nguyễn Đình Chiểu mời bạn đọc tham khảo bài Viết 4 – 5 câu về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em
Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em

Tài liệu bao gồm 8 đoạn văn mẫu lớp 2, thuộc sách Cánh Diều. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.

Bạn đang xem: Viết 4 – 5 câu về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em (8 mẫu)

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 1

Minh Anh là bạn của em. Em và Minh Anh chơi thân với nhau từ năm lớp một. Bạn rất xinh xắn, lại tốt bụng. Thành tích học tập rất tốt. Chúng em thường trò chuyện, tâm sự với nhau. Em rất yêu quý bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 2

Người bạn thân của em tên là Tuấn Anh. Bạn học lớp 2A1, trường Tiểu học Cầu Vồng. Tuấn Anh rất tốt bụng, nhiệt tình. Bạn học rất giỏi môn Toán, Tiếng Anh. Chúng em vừa là bạn học, vừa là hàng xóm. Em rất yêu quý Tuấn Anh.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 3

Nô-bi-ta là nhân vật trong bộ truyện tranh Đô-rê-mon. Cậu đang là học sinh lớp năm. Bạn bè thường trêu chọc cậu là lười biếng, hậu đậu. Nhưng Nô-bi-ta cũng là một cậu bé rất tốt bụng, dũng cảm. Khi đọc truyện Đô-rê-mon, em đã học được rất nhiều từ nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 4

Hôm qua, em được xem bộ phim “Cậu bé rừng xanh”. Trong phim, em ấn tượng nhất với cậu bé Mowgli. Cậu bé được bầy sói nuôi lớn. Rừng xanh trở thành ngôi nhà của cậu. Nhưng con hổ Shere Khan xuất hiện đã đe dọa tính mạng của cậu. Nhưng với lòng dũng cảm, cậu đã đánh bại con hổ Shere Khan để bảo vệ khu rừng và gia đình sói của mình. Em rất yêu mến nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 5

Phương Trang là bạn thân của em. Chúng em vừa là hàng xóm, vừa là bạn cùng lớp. Bạn là một cô gái xinh xắn, dễ thương. Thành tích học tập của Trang rất cao. Toán và Tiếng Việt là môn học mà bạn rất yêu thích. Chúng em đều thích đọc sách, nghe nhạc. Em rất quý mến bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 6

Xu-ka là một nhân vật trong bộ truyện tranh “Đô-rê-mon”. Đó là một cô gái dễ thương, lại học giỏi. Không chỉ vậy, Xu-ka còn rất tốt bụng, khéo tay. Vì vậy, cô nhận được sự yêu mến của Nô-bi-ta. Em rất thích nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 7

Phương Anh là bạn cùng lớp của em. Bạn rất xinh xắn, lại hiền lành. Không chỉ vậy, bạn còn rất tốt bụng. Trong lớp, Phương Anh rất hay giúp đỡ bạn bè. Thành tích học tập của bạn cũng rất đáng nể. Em rất quý mến bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em – Mẫu 8

Hoàng Đức là người bạn thân thiết nhất của em. Cậu có dáng người cao ráo. Khuôn mặt khá ưa nhìn. Đức học rất giỏi, nhất là môn Toán. Ngoài giờ học, tôi và Đức thường đi chơi đá bóng. Ước mơ của cậu là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em rất mong Đức có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tài Liệu Lớp 2

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!