New Jeans là ai? Mọi điều về New Jeans bạn biết chưa
New Jeans là ai, New Jeans có mấy thành viên, New Jeans album, New Jeans profile, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ mọi điều về New Jeans bạn biết chưa.
New Jeans là ai?
NewJeans (뉴 진스) là một nhóm nhạc nữ năm thành viên trực thuộc ADOR. Họ ra mắt lần đầu tiên với EP New Jeans vào ngày 1 tháng 8 năm 2022.
Bạn đang xem: New Jeans là ai? Mọi điều về New Jeans bạn biết chưa
Advertisement
Sự nổi tiếng của New Jeans đang tăng vọt.
NewJeans, một nhóm nhạc nữ mới của ADOR, được gọi là nhóm nhạc nữ của Min Hee-Jin và đứng đầu là Min Hee-Jin, đã ra mắt với tư cách là một chương trình bảng xếp hạng K-Pop hàng tuần ‘K-POP RADAR’, được phát sóng trên toàn nước Mỹ. Nó đứng đầu bảng xếp hạng xu hướng.
Công ty được thành lập bởi Min Hee-jin. Bởi vì Hive là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Hive, nó có thể được gọi là đại lý của Hive chỉ với một cái tên khác.
Advertisement
Bảng xếp hạng xu hướng hàng tuần của K-Pop Radar được phát hành vào ngày 5 trong khi chương trình bảng xếp hạng chỉ dành cho K-pop ‘K-Pop Radar’ được tổ chức thường xuyên như một chương trình radio của Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử K-pop.
Video âm nhạc đầu tay mới của Jeans là ‘Attention’
Trên bảng xếp hạng, New Jeans, người gần đây đã ra mắt với “Attention” và đang thiết lập những kỷ lục mới, đã vinh dự đứng ở vị trí đầu tiên.
Video âm nhạc đầu tay mới của Jeans ‘Attention’ đã thu về 7,29 triệu lượt xem trong tuần thứ 4 của K-Pop Radar (22 tháng 7 năm 2022 – 28 tháng 7 năm 2022).
Ngoài ra, trong cùng khoảng thời gian đó, lượng người theo dõi trên Instagram của New Jeans đã tăng chóng mặt, và lượng người theo dõi trên Twitter cũng tăng lên, chứng tỏ mức độ phổ biến của nó.
Ngoài ra, trong Top 10 Bảng xếp hạng xu hướng hàng tuần được phát hành trên ‘K-Pop Radar’ tuần này, ‘_WORLD’ của SEVENTEEN đã duy trì vị trí thứ 2 sau tuần trước và bài hát đầu tay của nhóm nhạc nam mới ATBO ”Monochrome (Color)” xếp thứ 4.
Ngoài ra, ca khúc mới của nhóm nhạc nữ Purple Kiss ‘Nerdy’ đã lọt vào vị trí thứ 6 với sự trở lại.
NewJeans có mấy thành viên?
Mặt khác, theo New Jeans Namoo Wiki, NewJeans là một nhóm nhạc nữ đa quốc gia gồm 5 thành viên thuộc ADOR, ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2022.
Các thành viên là: Minji (18 tuổi Hàn Quốc), Hani (17 tuổi Việt Nam và Hàn Quốc), Daniel (17 tuổi Úc và Hàn Quốc), Haerin (16 tuổi Hàn Quốc), Hyein (14 tuổi Hàn Quốc)
Trong chương trình âm nhạc ‘Inkigayo’ của đài SBS được phát sóng vào chiều ngày 7, Choi Ye-na, MC Min-ji (Jung Jun-ha) cùng với Brave Girls Eun-ji, Tan, Hong Eui-jin, v.v. tạo sân khấu, và ca khúc đầu tay của New Jeans (Minji, Hani, Daniel, Haerin, Hyein) là “Attention” đã đứng đầu bảng xếp hạng “Weekly Top Songs” mới nhất của Hàn Quốc (tính từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 4 tháng 8).
‘K-Pop Radar’ được phát sóng trên khắp Hoa Kỳ trong một giờ vào thứ Năm hàng tuần lúc 8 giờ tối theo giờ ET thông qua kênh SiriusXM, đài phát thanh vệ tinh lớn nhất ở Bắc Mỹ, cùng với công ty truyền thông toàn cầu 88 Rising và DJ là Jamie.
Bảng xếp hạng xu hướng hàng tuần của K-Pop Radar, được công bố trên ‘K-Pop Radar’, là bảng xếp hạng được sản xuất bởi K-Pop Radar, một dịch vụ dữ liệu fandom của công ty khởi nghiệp âm nhạc Space Audi.
K-Pop Radar Weekly Trending Chart là bảng xếp hạng duy nhất dành riêng cho K-Pop được tạo dựa trên dữ liệu từ các nền tảng lớn trên toàn cầu phù hợp với tình hình hiện tại của K-Pop, nơi hơn 90% sản phẩm được tiêu thụ ở nước ngoài.
Dự kiến, bảng xếp hạng sẽ là một bảng xếp hạng công bằng và minh bạch bằng cách phản ánh số lượt xem và ngày phát hành video âm nhạc trên YouTube, cũng như số lượng thay đổi fandom xảy ra trên các nền tảng toàn cầu lớn như tăng trưởng người theo dõi Twitter và Instagram và người theo dõi Spotify. sự phát triển.
Bảng xếp hạng xu hướng hàng tuần của K-Pop Radar sẽ được phát hành trên ‘K-Pop Radar’ có thể được tìm thấy trên 88 Rising Radio và K-Pop Radar SNS.
Trong khi đó, K-Pop Radar là một công ty khởi nghiệp về âm nhạc đã giới thiệu “Thông báo theo lịch trình, Blip cho người hâm mộ K-Pop”, một nền tảng dành cho người hâm mộ đang nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng người hâm mộ K-Pop. Đây là một dịch vụ mở cửa miễn phí.
Hiện tại, số lượt xem video âm nhạc theo thời gian thực của 730 đội trong nước, người đăng ký YouTube, Twitter, Instagram… được cung cấp dưới dạng trang web và ‘Bản đồ thế giới K-Pop’ được phát hành hàng năm, tạo chủ đề.
Vào năm 2020, nó đã ký một thỏa thuận đối tác chính thức với Twitter và công bố đồ thị tăng trưởng 10 năm và tình trạng hiện tại của K-Pop.
Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu
Chuyên mục: Tổng hợp