Tổng hợp

Anthony Vaccarello là ai? Điều đặc biệt về Anthony Vaccarello chưa biết

Anthony Vaccarello là ai?

Anthony Vaccarello là giám đốc sáng tạo mới của Yves Saint Laurent

Anthony Vaccarello, 36 tuổi, sinh ra ở Brussels với cha mẹ là người Ý. Anh học tại La Cambre, trường thiết kế Brussels cũng có sự tham gia của Cédric Charlier và giám đốc sáng tạo Julien Dossena của Paco Rabanne.

Bạn đang xem: Anthony Vaccarello là ai? Điều đặc biệt về Anthony Vaccarello chưa biết

Năm 2006, Anthony Vaccarello giới thiệu bộ sưu tập tốt nghiệp của mình tại Lễ hội Hyères ở Côte d’Azur, một hội chợ thời trang và nhiếp ảnh nổi tiếng với các nhà thiết kế mới nổi, nơi nó đã giành được giải Grand Prix. Anh tiếp tục làm việc cho Karl Lagerfeld tại Fendi cho đến khi thành công với nhãn hiệu Anthony Vaccarello, trình làng bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 2009.

Điều đặc biệt về Anthony Vaccarello chưa biết

Hai năm sau, vào năm 2008, Vaccarello quay trở lại Paris và ra mắt nhãn hiệu của riêng mình, đoạt giải ANDAM 2011, và tạo ra tiếng vang toàn cầu khi người mẫu Anja Rubik mặc một chiếc váy trắng hở hang của Anthony Vaccarello tới Met Ball 2012.

Nhà thiết kế mới nổi này nhanh chóng có được một lượng người theo dõi toàn sao, bao gồm những ngôi sao như Jennifer Lopez, Miley Cyrus và Alessandra Ambrosio.

Vào năm 2014, nhà thiết kế đã hợp tác với Versus, thương hiệu em gái của Versace, trong một bộ sưu tập con nhộng, cuối cùng trở thành giám đốc sáng tạo. Năm 2015, doanh số bán lẻ của Versus tăng hơn gấp đôi so với năm trước, trong khi doanh thu bán buôn tăng 21,4%.

Trong vai trò hiện tại của mình tại Yves Saint Laurent, Vaccarello chịu trách nhiệm về các dòng quần áo nữ và quần áo nam của ngôi nhà. Nhà thiết kế đã tạm dừng nhãn hiệu cùng tên của mình để tập trung vào thách thức lớn nhất của mình tại một trong những thương hiệu sinh lời cao nhất của Kering.

Trong khi ông cho rằng Slimane đã làm cho thương hiệu trở nên trẻ trung và đương đại, Vaccarello đã hướng Saint Laurent có trụ sở tại Los Angeles của Slimane trở lại với sự sang trọng của Paris. Dựa trên triết lý phong cách ban đầu của Laurent, nhà thiết kế đã tạo ra phiên bản của riêng mình cho phụ nữ Saint Laurent và quần áo nam ái nam ái nữ đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng tăng hai con số trong các quý sau cuộc hẹn của ông.

Khi đến với thương hiệu, Vaccarello đã xóa sạch nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình không phải là không có những lời chỉ trích, phù hợp với những nỗ lực tiếp thị xã hội mới nhằm giới thiệu lại thương hiệu với một bản sắc mới cho những người trẻ tuổi hơn. Travis Scott và Lennon Gallagher, khai thác chúng cho các chiến dịch thương hiệu.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!