Tổng hợp

Ảnh thu nhỏ YouTube là gì? Hướng dẫn tạo tải Thumbnail Youtube tốt nhất

Ảnh thu nhỏ YouTube là gì, Thumbnail Youtube là gì, tải ảnh Thumbnail Youtube, tải ảnh thu nhỏ YouTube, THPT Nguyễn Đình Chiểu hướng dẫn tạo tải Thumbnail Youtube tốt nhất.

Chúng ta đã nói về cách bắt đầu một kênh youtube và kiếm tiền . Bây giờ, chúng ta sẽ nói về hình thu nhỏ trên YouTube. Hình thu nhỏ là khía cạnh quan trọng nhất để tận dụng người xem tiềm năng và khiến họ nhấp vào để thưởng thức. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những yếu tố quyết định lớn nhất đến việc click xem video hay không.

Bạn đang xem: Ảnh thu nhỏ YouTube là gì? Hướng dẫn tạo tải Thumbnail Youtube tốt nhất

Hãy bắt tay vào những điều cơ bản và sau đó đi sâu vào các ý tưởng thiết kế hình thu nhỏ trên YouTube.

Hình thu nhỏ trên YouTube là gì?

Hình thu nhỏ video là hình ảnh được tiết lộ đầu tiên khi duyệt các video trên youtube. Một hình ảnh bắt mắt thu hút chúng ta trong khi hình ảnh nhàm chán đưa chúng ta sang kênh khác, muốn có một Thumbnail Youtube đẹp bạn cần tải lấy ảnh Thumbnail Youtube bằng cách tốt nhất.

Trong khi tải video lên, YouTube sẽ cung cấp cho bạn một số lựa chọn để đặt khung hình từ video đã tải lên của bạn, nhưng hãy đợi trong giây lát và tua lại suy nghĩ của bạn; nó có đủ hấp dẫn để đóng băng khán giả của bạn không?

Tại sao bạn cần hình thu nhỏ tuyệt vời trên YouTube

Ấn tượng đầu tiên quan trọng. Và trên YouTube, chúng quan trọng rất nhiều. Hình thu nhỏ của video là cơ hội đầu tiên (và đôi khi là duy nhất) mà bạn có để lôi kéo người xem nhấp vào video của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh. Do đó, điều quan trọng là tạo hình thu nhỏ thu hút và cho người xem tiềm năng biết nội dung video của bạn.


Advertisement

YouTube là một nền tảng trực quan. Chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy các video về cơ bản là thuyết minh đang phát ở đầu bản trình bày PowerPoint, nhưng ngay cả những video đó cũng cần phải hấp dẫn về mặt hình ảnh (hoặc THỰC SỰ mang tính giáo dục) nếu chúng hy vọng nhận được nhấp chuột và lượt xem. Hình thu nhỏ là hình ảnh mà video của bạn cần để thu hút sự chú ý, giúp video của bạn có nhiều lượt xem hơn và kênh của bạn có nhiều người đăng ký YouTube hơn.

Đơn giản, mục tiêu cơ bản của hình thu nhỏ là nhận được số lần nhấp tối đa. Thu hút khán giả, nhiều khán giả hơn, xem nội dung của bạn và tiếp tục xem nội dung khác của bạn. Có một số quy tắc làm cho mọi thứ xảy ra. Dưới đây là ba quy tắc mà bạn nên xem xét để đạt được mục tiêu của thiết kế hình thu nhỏ YouTube của mình.

1. Nội dung phải miêu tả chính xác
2. Làm cho khán giả hào hứng với video
3. Thu hút sự quan tâm của khán giả
4. Tận dụng khoảng trắng
5. Nhận các mẫu hình thu nhỏ

Có thể gọi những điểm trên là những nguyên tắc để điều hành một chiến lược. Hệ tư tưởng này thu hút khách truy cập trực tuyến và dần dần nó phát triển ở đỉnh cao hơn. Hình thu nhỏ phải thú vị và thu hút sự chú ý của khán giả để xem video và nội dung.

Các phương pháp hay nhất về hình thu nhỏ của video trên YouTube

Nếu bạn muốn nhận được nhiều lượt xem video trên YouTube hơn, các phương pháp hay nhất về hình thu nhỏ video này sẽ hướng dẫn bạn theo cách của bạn. Hình thu nhỏ của video YouTube của bạn, nếu không muốn nói là quan trọng hơn, quan trọng như tiêu đề video của bạn để thu hút người xem ngừng cuộn và nhấp. Chúng không thể thay thế cho việc tạo nội dung YouTube chất lượng cao , nhưng nếu bạn đã có nội dung tuyệt vời, hãy ưu ái nội dung đó và được nhiều người chú ý hơn!

Dưới đây là những phương pháp hay nhất về hình thu nhỏ video trên YouTube sẽ giúp hình thu nhỏ của bạn phù hợp với bạn.

Giữ cho nó đơn giản

Hình thu nhỏ YouTube không phải là nơi để viết tóm tắt video của bạn. Chúng nhỏ. Khi bạn cho rằng hơn 70% thời gian xem của YouTube đến từ thiết bị di động , chúng thậm chí còn nhỏ hơn. Để chống lại điều đó, hình thu nhỏ của bạn không nên bao gồm rất nhiều văn bản.

Thay vì thêm tiêu đề video YouTube đầy đủ của bạn vào hình thu nhỏ, hãy thử cô đọng tiêu đề thành một vài từ quan trọng trên nền hoặc hình ảnh.

Thumbnail YouTube có liên quan nội dung video

Cũng giống như bất kỳ công cụ tìm kiếm nào, YouTube thưởng cho nội dung trả lời các câu hỏi của người xem. Điều đó có nghĩa là hình thu nhỏ của bạn phải liên quan đến nội dung video của bạn và nên bao gồm các từ khóa để truyền đạt thông tin quan trọng cho người xem tiềm năng. Hình thu nhỏ nhằm mục đích lôi kéo người xem nhấp vào, nhưng nếu bạn không theo dõi những gì bạn hứa hẹn, tỷ lệ thoát của bạn sẽ tăng lên và YouTube sẽ xếp hạng video của bạn thấp hơn.

Giữ độ tương phản cao

Để thực sự thu hút sự chú ý, bạn sẽ muốn sử dụng các màu có độ tương phản cao trong hình thu nhỏ của mình. Không có người da đen, da trắng hoặc đỏ vì chúng có xu hướng hòa hợp với thương hiệu của YouTube.

Hãy thử kết hợp với màu xanh lam, xanh lá cây, cam và vàng để làm nổi bật video của bạn. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm từ khóa mục tiêu cho video của mình và sử dụng màu sắc tương phản với màu mà phần lớn đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng.

Giữ Thương hiệu

Bạn đang làm việc với số lượng bất động sản hạn chế, vì vậy bạn có thể bị cám dỗ để bỏ logo khỏi hình thu nhỏ của mình. Đừng làm điều đó! Logo của bạn có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu . Bạn sẽ muốn đưa logo của mình vào sao cho dễ thấy nhưng không thu hút quá nhiều sự chú ý. Hãy thử thêm biểu trưng của bạn vào một góc của hình thu nhỏ. Tuy nhiên, đừng thêm nó vào góc dưới bên phải, nếu không thời lượng video sẽ bị che mất.

Bạn có thể đo lường tác động của các phương pháp hay nhất này bằng cách kiểm tra số liệu phân tích của YouTube .

Tính nhất quán

Nhất quán là một bước quan trọng trong hình thu nhỏ. Nó cho phép khán giả hiểu khái niệm về video của bạn. Cần có sự nhất quán trong thiết kế hình thu nhỏ như bố cục, kích thước và kiểu phông chữ, cách phối màu và các nội dung liên quan khác. Bằng cách thêm thương hiệu của mình, bạn có thể thể hiện sự nhất quán trong hình thu nhỏ của YouTube. Trong trường hợp bạn đang tạo một loạt hình thu nhỏ video, việc làm theo cùng một phong cách trong tất cả các video sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn

Không ngừng tìm kiếm đối thủ cạnh tranh của bạn, những người có kênh tương tự và giao dịch với cùng một đối tượng. Bằng cách điều tra đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ nhận được thông tin về số lượng nhấp chuột mà họ đang nhận được. So sánh thiết kế, nội dung, tiêu đề và cách phối màu của bạn với các đối thủ cạnh tranh để mang lại những gì tốt nhất trên tàu.

Cuối cùng, tất cả chúng ta đều tuyệt vọng muốn biết hình thu nhỏ của mình đang hoạt động như thế nào. Không có phân tích youtube để kiểm tra các nhấp chuột. Nhưng may mắn thay, nền tảng quảng cáo True View của Google tồn tại dạng nơi một người phân tích các nhấp chuột tương đối. Đây là một công cụ rất tiện dụng và tiết kiệm chi phí.

Tạo thiết kế cho màn hình nhỏ

Thế giới kỹ thuật số đáng tin cậy hơn để đóng gói trong các thiết bị nhỏ. Một nửa dân số thế giới đang sống trên thiết bị di động và do đó, nhiều khả năng phần lớn phản hồi mà hình thu nhỏ của bạn sẽ nhận được thông qua thiết bị đó. Không quan trọng, câu trả lời là dành cho phần nào nhưng nhiều phần khác sẽ xuất hiện từ các thiết bị di động.

Theo nghiên cứu, 55% đến 70% số lần hiển thị hình thu nhỏ của chúng tôi là quy mô nhỏ. Rõ ràng là thiết kế nên được tạo ra cho một màn hình nhỏ.

Tối ưu hóa cho các thiết bị khác nhau

Cả thế giới đang sống trên các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính xách tay và máy tính bảng. Hình thu nhỏ phải giống như vậy có thể dễ dàng tối ưu hóa trên tất cả các thiết bị. Trong thời gian ngắn, thiết kế thân thiện với người dùng có thể được dự đoán là thuận lợi nhất.

Kích thước hình thu nhỏ youtube hoàn hảo

Trước khi chuyển sang nội dung thú vị hơn, trước tiên hãy thực hiện giai đoạn đầu và xác định kích thước phù hợp của hình thu nhỏ.

Theo khuyến nghị của Google, một hình thu nhỏ ấn tượng phải có kích thước 1280 pixel x 720 pixel và 640 pixel (độ phân giải 1280 × 720) làm chiều rộng tối thiểu. Ngoài ra, tỷ lệ khung hình 16,9 tốt hơn trong trình phát và xem trước trên youtube.

Đừng ngạc nhiên khi Google đề xuất kích thước quá lớn. Đặc biệt, hình thu nhỏ có vẻ nhỏ khi xuất hiện trong tìm kiếm. Chất lượng cao có thể được duy trì khi đặt nó thành một hình ảnh có kích thước lớn. Và chắc chắn, bạn sẽ không muốn hình thu nhỏ của mình trông mờ trong các bản xem trước.

Lưu ý rằng hình ảnh bạn tải lên không được vượt quá 2MB và bạn có thể theo dõi bất kỳ loại tệp nào ngoài các định dạng sau: JPG.GIF.BMP hoặc.PNG.

Sử dụng các trình tạo hình thu nhỏ tốt nhất

Bạn muốn thiết kế hình thu nhỏ vui nhộn và thú vị? Có rất nhiều nhà sản xuất hình thu nhỏ trực tuyến , hãy chấp nhận cái nào phù hợp với bạn nhất. Ví dụ: bạn có thể dùng thử allfreevn.com, một trang web tải lấy ảnh thu nhỏ Youtube và chỉnh sửa ảnh trực tuyến, có thể giúp bạn tạo phông chữ và hình ảnh chất lượng cao để thu hút khách truy cập.

Tính năng thu nhỏ Youtube không bao giờ lỗi thời. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình lại kênh của bạn với thiết kế, bối cảnh và kỹ thuật mới. Hình thu nhỏ YouTube tốt sẽ thu hút người xem của bạn, trong khi phần giới thiệu video tốt sẽ thu hút người xem theo dõi và làm cho video của bạn nổi bật trong đám đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tạo video mạnh mẽ để tạo phần giới thiệu YouTube, bạn không thể bỏ qua LightMV . Đây là một trong những công cụ chuyên nghiệp nhất được xây dựng cho người dùng YouTube. Trình tạo video tuyệt vời kết hợp với hình thu nhỏ YouTube tuyệt đẹp, nó sẽ khiến bạn nổi bật trong các kênh YouTube.

Bài đăng này sẽ giúp bạn quảng cáo tốt nhất và nó sẽ mang lại cho bạn những kết quả tích cực mà bạn đang tìm kiếm. Chia sẻ suy nghĩ có giá trị của bạn trong phần bình luận, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!