Tổng hợp

Tại sao TikTok liên tục hỏi ngày sinh nhật của bạn? Đây là giải pháp

Tại sao TikTok liên tục hỏi ngày sinh nhật của bạn, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ giải pháp khắc phục TikTok liên tục hỏi ngày sinh nhật chính xác nhất.

Tại sao TikTok lại yêu cầu sinh nhật của tôi?

TikTok đang thực hiện hành động để đảm bảo rằng bạn đang xem nội dung phù hợp với lứa tuổi của mình. Rất nhiều xu hướng và video trên TikTok nguy hiểm và có sức ảnh hưởng lớn. Trẻ em không nên xem và bắt chước nhiều điều mà TikTokers làm.

Bạn đang xem: Tại sao TikTok liên tục hỏi ngày sinh nhật của bạn? Đây là giải pháp


Advertisement

Vì vậy, từ tháng 1 năm 2021, đã có những quy định mới được đưa ra cho người dùng từ 16 tuổi trở xuống. Đối với họ, tài khoản của họ tự động được đặt ở chế độ riêng tư và nguồn cấp dữ liệu của họ bị hạn chế ở những gì phù hợp với khán giả trẻ.

Điều này sẽ giúp trẻ em không trở thành nạn nhân của các xu hướng nguy hiểm và hy vọng là do nhiều tác dụng phụ khác của việc sử dụng mạng xã hội liên tục.

Nếu thuật toán của ứng dụng phát hiện ra rằng bạn dưới 13 tuổi và bạn đã đăng nội dung, bạn sẽ bị cấm. Về lý thuyết, nghe có vẻ như là một chiến lược tuyệt vời nhưng vì ứng dụng đặt câu hỏi liên tục, một số người dùng đã ngẫu nhiên điền ngày sinh của họ và bị cấm vì dưới 13 tuổi.


Advertisement

Làm thế nào để giải quyết sự cố trong ngày sinh nhật của TikTok?

Người dùng đã ngừng phàn nàn vì sự cố đã được khắc phục ngay bây giờ nhưng nếu nó vẫn là vấn đề đối với bạn, đây là những gì bạn có thể làm để khắc phục sự cố.

Đăng xuất khỏi ứng dụng và đăng nhập lại. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đi tới “Hồ sơ” và sau đó nhấp vào ba đường ngang ở trên cùng bên phải. Chọn “Cài đặt và quyền riêng tư” rồi chọn Đăng xuất.

Nếu cách đó không hiệu quả, bạn sẽ phải gỡ cài đặt ứng dụng và cài đặt lại. Đảm bảo sao lưu tất cả các bản nháp đã lưu của bạn vì khi bạn xóa ứng dụng, dữ liệu của bạn sẽ bị mất.

Liên hệ với nhóm hỗ trợ của TikTok nếu cả hai giải pháp này đều không phù hợp với bạn, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!