Tổng hợp

Yael Shelbia là ai? Điều đặc biệt Yael Shelbia chưa ai biết

Yael Shelbia là ai, Yael Shelbia là người nước nào, Yael Shelbia bao nhiêu tuổi, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ điều đặc biệt Yael Shelbia chưa ai biết.

Yael Shelbia là ai?

Yael Shelbia là Người mẫu Israel 20 tuổi được mệnh danh là Người phụ nữ đẹp nhất Thế giới. Yael Shelbia đã đánh bại Margot Robbie và Gal Gadot để có được vị trí đáng thèm muốn.

Bạn đang xem: Yael Shelbia là ai? Điều đặc biệt Yael Shelbia chưa ai biết


Advertisement

Yael Shelbia là người nước nào?

Yael Shelbia là người nước Israel.

Yael Shelbia bao nhêu tuổi?

Yael Shelbia là 19 tuổi, vừa được TC Candler và tờ Independent Critics vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Nhóm đã đặt nữ diễn viên kiêm người mẫu vào đầu phần năm 2020 trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới được mong đợi cao nhất của họ, bao gồm Ariana Grande, Lupita Nyong’o và Lily Collins.

Đây không phải là lần đầu tiên Shelbia lọt vào danh sách, đứng ở vị trí thứ 14 vào năm 2017. Shelbia kể từ đó là người mẫu cho Kim Kardashian ‘s KKW Beauty và hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong lực lượng không quân của Israel.


Advertisement

Cựu biên tập viên tạp chí TC Candler đã hợp tác với Independent Critics để xuất bản danh sách hàng năm của mình kể từ năm 1990. Tham khảo qua hàng nghìn nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới, Candler – nói cách riêng của mình – đặt ra để “tập hợp một danh sách đại diện cho lý tưởng hiện đại của vẻ đẹp toàn thế giới.

Sự hoàn hảo về thẩm mỹ chỉ là một trong những tiêu chí. Duyên dáng, sang trọng, độc đáo, táo bạo, đam mê, đẳng cấp, đĩnh đạc, vui vẻ, hứa hẹn, hy vọng… tất cả đều được thể hiện trên một khuôn mặt xinh đẹp”.

Một bài đăng trên Instagram mà Yael Shelbia gửi lời cảm ơn đến những người đã bình chọn cho cô và giúp cô đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất, đã nhận được hơn 4.000 bình luận trên nền tảng chia sẻ ảnh và video. Trong khi một số lượng lớn khen ngợi người mẫu, những người khác lại troll cô ấy bằng cách sử dụng hashtag #UglyQueen.

Cô Shelbia nói rằng khi cô giành chiến thắng trong cuộc thi, cô đã rất choáng váng và thậm chí không biết mình đang cạnh tranh trong cuộc thi, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!